Hoàn thiện cổng nhôm đúc, bông bảo vệ nhôm đúc, chông rào nhôm đúc tại Bình Lợi – HCM

Công trình cổng nhôm đúc, bông bảo vệ nhôm đúc, chông rào nhôm đúc công ty Trần Hải thiết kế thi công tại Bình Lợi – HCMcong-nhom-duc (3)

cong-nhom-duc (2)

cong-nhom-duc (1)

Cổng nhà là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà. Thiết kế cổng đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà . Trong tổng thể công trình, Cổng nhôm đúc luôn đứng ở vị trí quan trọng, kết nối chặt chẽ về mặt thị giác với công trình.

Xu hướng lựa chọn kiểu dáng cho Cổng nhôm đúc hiện nay thiên về các hình thức đơn giản, từ chi tiết đến tổng thể bằng cách lược bớt các yếu tố không cần thiết

Ngăn cách kết nối tự nhiên giữa cổng và ngôi nhà đặc biệt tạo hiệu quả vào ban đêm khi bạn khéo léo bố trí thêm các loại đèn hắt giấu nguồn sáng trong các bụi cây để ánh sáng phản chiếu một phần cổng, tạo ra một số hiệu ứng ánh sáng hiệu quả cao với thị giác.
Với những căn biệt thự có sân vườn rộng, bạn nên chọn loại cổng tự động mở cánh tạo được vẻ đẹp trang trọng và hiện đại.
Với những ngôi nhà có sân vườn nhỏ, do diện tích hẹp thường hạn chế về tầm nhìn nên sử dụng loại cổng nhôm đúc với kích thước nhỏ . Với những ngôi nhà và khu vườn xây theo kiểu hoang dã, gần gũi với thiên nhiên – thường ở vùng ngoại ô, có khoảng không gian rất rộng, không đặt nặng vấn đề an ninh, thường cổng chỉ làm rất đơn giản, có khi chỉ có ý nghĩa ước định về ranh giới khu đất.
Những ngôi nhà được  thết kế theo phong cách châu Âu, cổ điển, gia chủ thường thiết kế cổng nhà theo một phong cách riêng, thường là cổng nhôm đúc với nhiều họa tiết hoa văn, tổng thể có bố cục rõ ràng và sơn màu tối.

Tổng hợp Đỗ Văn Huy

Leave a Reply

Your email address will not be published.