Ưu Điểm của Cổng Nhôm Đúc – Một số hình ảnh sản xuất tại xưởng 04-18

Kiến trúc xây dựng nhà ở coi Cổng Nhà là một trong những thành phần quan trọng bậc nhất của một công trình vì Cổng Nhà là cái nhìn đầu tiên mỗi khi du khách ghé thăm nhà. Cổng Nhà cùng với hàng rào là vật dụng để bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu để làm Cửa Cổng như Cổng Nhôm Đúc, Cổng Sắt, Cổng Inox….mỗi loại Cửa Cổng đều có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu và sở thích cua mỗi người để chọn cho mình một mẫu cổng nhà ưng ý.

-Cổng Nhôm Đúc hợp Kim với nhiều ưu điểm vượt trội như vững chắc, bền đẹp, không bị oxy hóa trước thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam khắc phục được tất cả các nhược điểm mà các vật liệu khác để lại. Ngoài ra, Cổng Nhôm Đúc được chế tác với các họa tiết hoan văn phong thủy mang lại cho gia chủ may măn mắn, no đủ và bình an.

Giới thiệu với các bạn “Ưu Điểm Vượt Trội Của Cổng Hợp Kim Nhôm Đúc”.

1. Vững chắc : Cổng Cửa Nhôm Đúc được làm từ Hợp Kim Nhôm Nguyên Chất nên rất chắc chắn , khác với cổng Sắt nhìn rất kiên cố và phong cách nhưng hay bị oxy hóa khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt như ở Miền Bắc – Việt Nam.

2. Bền Đẹp : Cổng Nhôm Đúc Hợp Kim được chế tác từ hợp kim nhôm đúc có khối lượng riêng chỉ bằng 1/3 thép. Với các hoa văn họa tiết được thiết kế tinh tế, uốn lượn giúp cho Cổng Nhôm Đúc sang trọng và bền đẹp.

3. Mẫu Mã Đa Dạng: Từ kiểu dáng, ý tưởng truyền thống đến đương đại , Á Đông huyền bí đến Âu Châu thời thượng, từ những họa tiết đồng quê dịu dàng, tinh khiết nhất đến họa tiết mạnh mẽ, khổng lồ nhất.

4. Chi Phí Hợp Lý: Cổng Nhôm Đúc có độ bền gần như Vĩnh Cửu chính vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm

Ngày nay hàng rào hợp kim nhôm đúc đang lên ngôi trong các khu công viên, nhà ở. Rất nhiều công viên và biệt thự trong thập niên này đã thay thế những hàng rào tường cũ bằng hàng rào hợp kim nhôm đúc.

Beautiful balcony (1)

Beautiful balcony (2)

Beautiful balcony (3)

Beautiful balcony (4)

Beautiful balcony (5)

Beautiful balcony (6)

 

Beautiful balcony (8)

Beautiful balcony (9)

Ngoài ra xu hướng làm lan can trên các ban công nhà cao tầng đã dùng nhiều đến lan can nhôm đúc  bởi tính tiện dụng, thẩm mỹ  và rất chắc chắn an toàn.

Beautiful balcony (10)

Beautiful balcony (11)

Tổng hợp Đỗ Văn Huy

Leave a Reply

Your email address will not be published.