Lắp đặt cầu thang nhôm đúc tại Quận 10 – HCM

 Khác với các sản phẩm cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, khung bảo vệ truyền thống, dễ bị rỉ sét, nhanh xuống màu sơn. các sản phẩm của  Trần Hải  Được đúc bằng hợp kim nhôm, sản phẩm đẹp, sắc xảo, không gỉ, không ô xi hóa, chất liệu nhẹ nhưng bền và cứng, chịu được khí hậu khắc nghiệt.tăng cường tính thẩm mỹ sản phẩm.

 Chúng tôi chuyên Sản xuất, các sản phẩm cửa cổng, hàng rào theo kiểu dáng cổ điển, hiện đại, Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế sản xuất sản phẩm theo bản vẽ chi tiết hoặc ý tưởng của quý khách hàng.

Với phương châm: đầu tư chiều sâu để có những sản phẩm hoàn thiện tốt nhất, chúng tôi tập trung và giám sát chặt chẽ tất cả các khâu từ: tư vấn khách hàng, khảo sát thực tế, lên bản vẽ, gia công sản phẩm và lắp đặt hoàn thiện. Chúng tôi cũng không ngừng thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí tối đa để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện có giá thành cạnh tranh nhất.

 Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý vị về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý vị!

 Công ty TNHH SX – TM – DV Trần Hải.

119 Tân chánh Hiệp 10, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM

Hot line: 0975 822 632 – (028)6275 9954

Email: Tranhaivina@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.